จางดงยุน-ซอลอินอา-ชูยองอู บอกใบ้เรื่องราวความรัก มิตรภาพ และความฝันในยุค 80 ผ่านโปสเตอร์ซีรีส์ใหม่ Oasis

จางดงยุน-ซอลอินอา-ชูยองอู คอซีรีส์ต้องไม่พลาด กับเรื่องราวความรัก มิตรภาพ และความฝันในยุค 80 อย่าง Oasis เพราะได้ทีมนักแสดงนำมากฝีมือ จางดงยุน ซอลอินอา และ ชูยองอู มาบอกใบ้เรื่องราวและเคมีที่น่าติดตามผ่านโปสเตอร์ล่าสุด

Oasis (오아시스) เป็นซีรีส์แนวเมโลดราม่า บอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพ ความฝัน และความรักครั้งแรกของวัยรุ่นทั้ง 3 คน ที่ต้องต่อสู้ฝ่าฟันอย่างดุเดือดเพื่อปกป้องสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต ท่ามกลางความวุ่นวายมากมายที่เกิดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ช่วงปี 1980 – 1990

จางดงยุน-ซอลอินอา-ชูยองอู

โดยในซีรีส์เรื่องนี้ จางดงยุน รับบทเป็น อีดูฮัก ชายหนุ่มยากจนที่ไม่ค่อยมีฐานะเท่าไหร่นัก แต่เขากลับมีมันสมองที่ดี และฉลาดปราดเปรื่อง เขามีหัวใจที่บริสุทธิ์และตกหลุมรัก โอจองชิน ตั้งแต่แรกพบ แต่อยู่มาวันหนึ่ง ชีวิตของเขาก็เริ่มปั่นป่วน เมื่อเขาได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันบางอย่าง

ขณะที่ ซอลอินอา รับบทเป็น โอจองชิน หญิงสาวที่มีความซื่อสัตย์และมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม เธอรักในความยุติธรรมและพร้อมพุ่งไปข้างหน้าเพื่อปกป้องความฝัน หลังจากที่เธอย้ายมาจากโซลก็ได้พบกับ อีดูฮัก และ ชเวชอลอุง ที่ได้เข้ามามอบทั้งมิตรภาพอันดีและความรักที่สดใสให้กับเธอ

และทางด้าน ชูยองอู รับบทเป็น ชเวชอลอุง เพื่อนของ อีดูฮัก ที่เติบโตด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เขามีนิสัยที่ชื่นชอบการคว้าอันดับ 1 และมักจะแย่งชิงอันดับนั้นกับ อีดูฮัก อยู่เสมอ และถึงแม้ว่าเขาจะมีครบทุกอย่าง แต่เขากลับไม่สามารถคว้าหัวใจใครได้เลย

ภายในโปสเตอร์ได้เผยถึงความสดใสของเพื่อนสนิททั้ง 3 คน ที่ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี เพราะหากได้มองแล้วก็จะต้องยิ้มไปตาม ๆ กัน ด้วยพลังในวัยเยาว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเขา เช่นเดียวกับการเผชิญหน้าในฤดูหนาวได้อย่างง่ายดาย เพื่อรอคอยฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่น

จางดงยุน-ซอลอินอา-ชูยองอู

การปรากฏตัวของ อีดูฮัก และ ชเวชอลอุง นั้น เผยให้เห็นถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของทั้งคู่ ทั้งความเขินอายแต่ก็ดูน่าเชื่อถือได้จาก ‘อีดูฮัก’ ด้วยใบหน้าที่สดใส แม้จะส่งรอยยิ้มเพียงเล็กน้อยก็ตาม ในด้านของ ‘ชเวชอลอุง’ นั้น แสดงให้เห็นถึงความอิสระและชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขของเขา

ด้วยใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมด้วยกระเป๋าที่เขาสะพายไว้บนไหล่ ไม่เพียงเท่านั้น ยังเผยถึงบรรยากาศสุดโรแมนติกผ่าน ‘โอจองชิน’ ที่โอบกอดพวกเขาทั้งคู่ไว้ ด้วยรอยยิ้มที่สดใสและเต็มไปด้วยพลังบวก

ทว่าคำที่ปรากฏอยู่บนโปสเตอร์นั้น กลับสามารถดึงดูดความสนใจและเพิ่มความคาดหวังให้กับผู้ชมในทันที ถึงเรื่องราวที่น่าติดตามชมว่า “ถ้าฉันไม่ได้เจอเธอตั้งแต่แรก ชะตากรรมเหล่านี้จะเปลี่ยนไปหรือเปล่า”

ทางทีมงานผู้ผลิตซีรีส์ Oasis กล่าวว่า “ในซีรีส์เรื่องนี้ถูกเติมเต็มไปด้วยช่วงเวลาของวัยรุ่นที่เปล่งประกายอย่างสวยงาม พวกเขาได้พบกันในช่วงวัยแห่งความเจ็บปวดและแบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ ร่วมกัน ทั้งมิตรภาพ ความฝัน และรักแรก”

สามารถติดตามรับชมความสัมพันธ์ที่จะถูกถ่ายทอดออกมาผ่านซีรีส์เรื่องนี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวความรัก มิตรภาพ และความฝันในซีรีส์ Oasis ออกอากาศในวันที่ 6 มีนาคม 2023 เวลา 19.50 น. (ตามเวลาไทย) ทางช่อง KBS

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.korseries.com/

อ่านข่าวซีรีส์เพิ่มเติม : ข่าวซีรีส์
ติดตามเราได้ที่ : คลิ๊ก!